นีโอไลฟ์


                 สวัสดีครับ ผมสุชาติ พิมพาชาติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของบริษัทนีโอไลฟ์
  ปัจจุบันอยู่ที่กรุงเทพครับ มารู้จักนีโอไลฟ์ก็จาก TV ผ่านดาวเทียมช่อง (สยามธุรกิจTV) นั่งดูอยู่นานครับกว่าจะตัดสินใจ ตอนแรกๆก็ยังสงสัยอยู่ว่านีโอไลฟ์คืออะไรในทีวีที่ผมดูมีรายการไปเที่ยวต่าง ประเทศ ประเทศโน้นประเทศนี้ และก็มาดูช่วงรายการคุยกับนักขาย ฟังดูแล้วก็เกิดความสนใจ ว่าเขาทำธุรกิจอย่างไรจึงมีรายได้เป็นหมื่นเป็นแสน สามารถปลดหนี้สิ้นได้ และสามารถสร้างเนื้อสร้างตัว มีบ้านมีรถมีหน้ามีตาทางสังคมได้ จากนั้นผมก็มาค้นหาข้อมูลของบริษัทนีโอไลฟ์ว่าเขาทำธุรกิจอะไรจึงมีสมาชิก เยอะแยะทุกจังหวัด ผมก็เข้ามาค้นหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตมาศึกษาหาข้อมูล แต่ด้วยความสงสัยจึงมาพบกับทีมงานที่ใช้ชื่อว่า Neolife Online Center นีโอไลฟ์ที่ใช้ช่องทางระบบอินเตอร์เน็ตทำงานและขายธุรกิจทางอินเตอร์เน็ตผมจึงได้กรอกข้อมูลสอบถาม ตอนนั้นมีผู้จัดการอรอุมา ย้อยนวล เป็นผู้ปรึกษาที่เปิดโอกาสให้ผมรู้และเข้าใจกับธุรกิจเครื่อข่ายนีโอไลฟ์มากยิ่งขึ้นครับ
     ข้อดีของธุรกิจนีโอไลฟ์ 
1.ค่าสมัคร 50 บาท ก็สามารถเป็นสมาชิกได้ตลอดชีพ  
2.สร้างสองสายงายซ้ายขวา รับรายได้จากการสะสมของทีมงาน ชั้นลึกลงไปไม่จำกัดชั้น ตำแหน่งชนและแซงกันได้ 
3.ไม่ต้องรักษายอดขายรายเดือนรายปี ไม่บังคับซื้อยอดเพื่อรักษาตำแหน่ง 
4.แผนการจ่ายรายได้ก็ไม่ซับซ้อน สามารถคำนวนได้ง่าย 
5.มีหลักสูตรฝึกอบรมและระบบการทำงานเป็นทีม 
6.เป็นมรดกตกทอดให้ลูกให้หลานได้
 ผมก็เข้าใจและเปิดใจสมัครเป็นสมาชิกนีโอไลฟ์ เป็นสมาชิกสายทำงานผ่าน ระบบออนไลน์ Neolife Online Center โดยนั่งทำงานอยู่ที่บ้าน ใช้อินเตอร์เน็ตทำงาน มีเวปไซท์และห้องประชุมออนไลน์ มีห้องเทรนนิ่งคอยให้ความรู้ สามารถตอบข้อสงสัยในการทำธุรกิจจากทีมงานวิทยากรผู้ที่มีความรู้ความสามารถ และสามารถขยายสายงานขยายธุรกิจได้ทั่วประเทศและต่างประเทศแบบไร้ขีดจำกัด เหมาะสำหรับนักเรียนนักศึกษาและคนที่มีงานประจำทำอยู่ครับ
      ก็พอสรุปได้ว่า การทำธุรกิจกับนีโอลฟ์ บางท่านก็ผ่านหรือมีประสปการณ์การทำทำธุรกิจเครือข่ายมาแล้วมากมายบางท่านก็ สำเร็จบ้าง บางท่านก็ไม่สเร็จก็ลองมาพิจารนาดูบ้างก็แล้วกันนะคร้าบ ว่า ธุรกิจเครือข่ายนีโอไลฟ์นั้นสามารถตอบโจทย์ท่านได้ครับ หรือสามารถจะทำให้คุณเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ไหม ก็เข้ามาศึกษาดูได้ครับ
      ธุรกิจเครื่อข่ายนีโอไลฟ์ยัง มีช่องทางหรือสิ่งต่างๆที่จะนำเสนอ ที่จะให้ทำท่านประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจได้หลายช่องทาง อย่างสื่อสิ่งพิมพ์หนังสือพิมพ์สยามธุรกิจ นิตยสารต่างๆอีกมากมาย ทีวีผ่านดาวเทียมช่องสยามบันเทิงสยามธุรกิจ TVที่ถ่ายทอดไปได้ทั่วโลก อีกช่องหนึ่งก็คือทางอินเตอร์เน็ต ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทำให้สมาชิกทำธุรกิจได้อย่างไร้ขีดจำกัด ที่จะสามารถขยายธุรกิจไปได้ทั่วประเทศและทั่วโลก โดยที่เรานั่งทำงานอยู่ที่บ้าน นี่ก็เป็นส่วนหนึ่งจากเนื้อหาทั้งหมด
         ท่านใดสนใจอยากมีรายได้แบบไร้ขีดจำกัด เชิญโทรเข้ามาขอคำปรึกษาได้ครับ ที่ เบอร์ 085-1424140    089-8129197
   http://www.neolifeonlinecenter.com/?id=suchart 


ข้อแตกต่างที่เห็นได้ชัดระหว่างคนรวย คนจน คนชั้นกลางคือความแตกต่างของ ระยะความคิด นี่เอง

  • ขณะที่คนจน คิดแค่วันต่อวัน
  • คนชั้นกลาง คิดเดือนต่อเดือน
  • ส่วนคนรวยนั้น คิดปีต่อปี
เมื่อระยะความคิดต่างกัน เป้าหมายของคนสองกลุ่มจึงต่างกันในทุกเรื่อง
  • คนชั้นกลางทำงานเพื่อให้ได้ค่าจ้าง               คนรวยทำงานเพื่อให้ได้กำไร
  • คนชั้นกลางอยากเห็นเงินเดือนเพิ่มขึ้น            คนรวยอยากเห็นทรัพย์สินเพิ่มขึ้น
  • คนชั้นกลางเน้นการทำงานแลกเงิน                คนรวยเน้นให้เงินทำงาน
  • คนชั้นกลางคิดว่าตนเรียนรู้จบแล้วที่โรงเรียน    คนรวยคิดว่าตนยังต้องเรียนรู้ชั่วชีวิต
  • คนชั้นกลางปรารถนาชีวิตที่สะดวกสบาย         คนรวยปรารถนาความมั่งคั่งและอิสรภาพ

ประเทศ ไทยมีประชากรเกือบ 70 ล้านคน ใช้อินเตอร์เน็ตเกือบ 30 ล้านคนคิดเป็น 23.5 % ของประชากรทั้งประเทศ (ถ้า เปรียบเทียบจะเหมือนกับว่า ถ้าใครลงมือสร้างเวปไซต์ตอนนี้ก็เหมือนซื้อที่ดินในกรุงเทพ แต่ราคาต่างจังหวัด หรือเสียค่าเช่าร้านในราคาตลาดสด แต่ได้ไปเปิดในห้างใหญ่ๆ ที่คนเยอะๆ ซึ่งขายได้กำไรแน่นอน)  





สุดยอดแผนการตลาดแบบใบนารี


ข้อดีของการทำธุรกิจเครือข่าย

    ในทุกวันนี้ เราไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า ระบบออนไลน์ หรืออินเตอร์เน็ตเข้า มามีบทบาทเป็นอย่างมากในชีวิตประจำวัน และกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว เราสามรถสื่อสาร และกระจายข้อมูลข่าวสารให้กับทุกคนได้ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นส่วนไหนที่ระบบอินเตอร์เน็ตไปถึง เพียงแค่คลิกเม้าส์
ย้อนกับไปเมื่อประมาณ 20กว่าปีที่แล้ว อินเตอร์เน็ตมีบทบาทแค่การติดต่อสือสารในสังคม หรือหน่วยงานเล็กๆ หรืออาจจะเป็นหน่วยงานเฉพาะกิจเท่านั้น และด้วยระบบที่ยังไม่ได้มีการพัฒนาเท่าที่ควร ความเร็วในการส่งข้อมูลต่างๆก็ยังไม่เร็วนัก แต่หลังจากที่มีการนำเอาระบบดิจิตอลมาพัฒนาใช้กับอินเตอร์เน็ต ระบบอินเตอร์เน็ตก็ได้เกิดการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และการขยายตัวเป็นแบบทวีคูณ จากคนใช้งานไม่กี่สิบล้านมาเป็นกว่าสองพันล้านคนทั่วโลกในเวลานี้

1) การทำ ธุรกิจเครือข่าย หรือ ธุรกิจ MLM นั้น ไม่จำเป็นที่จะต้องใข้เงินลงทุนมากมาย เหมือนการเริ่มต้นทำธุรกิจปกติทั่วไป จึงมีความเสี่ยงตํ่ามาก

  2) คุณไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน ไม่ต้องคำนึงถึงทำเลที่ตั้ง ซึ่งในส่วนนี้ ผมว่าจะต้องใช้เงินลงทุนเป็นจำนวนมากที่สุด


  3) ไม่ต้องจ้างบุคลากรมาประจำในแผนกต่างๆ คุณจึงไม่จำเป็นที่จะต้องดิ้นรนเพื่อหาเงินมาจ่ายให้แก่พนักงานในตอนสิ้นเดือน


  4) คุณไม่จำเป็นที่จะต้องมาทำการเซ็ทระบบการบริหารงานของกิจการ ซึ่งเรื่องต่างๆเหล่านี้ เป็นหน้าที่ของบรษัทผู้เป็นเจ้าของธุรกิจเครือข่ายนั้นๆ คุณมีหน้าที่เพียงอย่างเดียว คือ เปิดโอกาสทางธุรกิจให้แก่ผู้มุ่งหวัง


  5) เป็นเจ้านายของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องไปตอกบัตรเวลาอย่างพนักงานบริษัททั่วไป คุณจะทำงานเวลาไหน และที่ไหนก็ได้ แล้วแต่ความสะดวกของคุณ ไม่มีใครมาออกคำสั่ง หรือควบคุมการทำงานของคุณ


  6) คุณสามารถสร้างรายได้ของคุณอย่างไร้ขีดจำกัด ตามความสามารถและความขยันของคุณ ไม่มีเพดานของเงินเดือนมาขีดกั้นรายได้ของคุณ ซึ่งข้อนี้สำคัญมากๆ เพราะถ้าคุณทำงานประจำ ถึงคุณจะมีความสามารถเพียงใด คุณก็จะได้รับเงินตามขีดขั้นเงินเดือนของคุณ โอกาสที่พนักงานประจำจะก้าวถึงอิสระภาพทางการเงินจึงแทบจะไม่มีเลย


  7) ได้มีโอกาสรู้จัก และได้ทำงานกับผู้คนมากมาย


  8) มีโอกาสที่จะได้พัฒนาศักยภาพของตัวเองอย่างเต็มที่


  9) มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จจนถึงอิสระภาพทางการเงินสูงมาก และ ใช้เวลาน้อยกว่าการเป็นพนักงานประจำ เพราะการที่คุณจะประสบความสำเร็จ และมีอิสระภาพทางการเงินในฐานะลูกจ้างประจำนั้น คุณจะต้องใช้เวลาไต่เต้าอย่างน้อยก็ 20-30 ปีขึ้นไป แต่ถ้าเป็นธุรกิจเครือข่าย คุณอาจใช้เวลาไม่ถึง 5 ปี ก็สามารถประสบสำเร็จได้

 10) ธุรกิจเครือข่าย เป็น ธุรกิจที่เปิดโอกาสให้แก่ทุกผู้คน ที่มีความต้องการที่จะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ถึงคนที่ไม่มีประสบการณในการทำธุรกิจมาก่อนเลย ก็สามารถทำได้ เพราะธุรกิจเครือข่ายเกือบทุกบริษัทจะมีการอบรมความรู้ในการทำธุรกิจให้แก่ ผู้ร่วมธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

11) สามารถทำควบคู่ไปกับงานประจำได้ ผู้ร่วมธุรกิจไม่จำเป็นต้องลาออกจากงานประจำที่ตนทำอยู่ แต่ถ้าถึงเวลาหนึ่งที่คุณมีรายได้มากขึ้น จนคุณสามารถใช้ชีวิตอยู่ได้โดยไม่ต้องพึงงานประจำ แล้วค่อยมาลาออกจากงานประจำในภายหลังก็ได้ ถ้าให้ผมแนะนำ คุณควรมีรายได้จากธุรกิจเครือข่ายเป็นสามเท่าของงานประจำก่อน จึงค่อยลาออกจากงานประจำ

ที่ผมยกตัวอย่างมานี้ เป็นข้อดีของการทำธุรกิจเครือข่ายแต่เพียงบางส่วนเท่านั้น ความสวยงามของธุรกิจประเภทนี้ยังมีอีกมาก และในทุกวันนี้มีธุรกิจเครือข่ายเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก จึงเป็นโอกาสดีของผู้ที่ต้องการจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ได้มีโอกาสเลือกธุรกิจเครือข่ายที่ตนจะเข้าร่วมได้มากขึ้น

ที่ผมเขียนบทความนี้ขึ้นมา ก็อยากจะชี้แนะให้เพื่อนๆพิจารณาธุรกิจเครือข่ายเป็นอีกหนึ่งทางเลือก เพื่อก้าวเข้าสู่อิสระภาพทางการเงินของตัวเอง....

อย่าลืมนะครับว่า คนเราทุกคนเกิดมาล้วนมีศักยภาพอย่างไร้ขีดจำกัด แต่เรากลับยอมให้สิ่งรอบข้าง คนใกล้ตัว หรือเสียงส่วนใหญ่ มาทำลายความฝัน ความสามารถ ความปรารถนาของตัวเอง เพื่อนๆลองถามตัวเองดูซิครับว่า เราต้องการมีชีวิตแบบไหน หาเช้ากินคํ่า พอมีพอกิน เป็นคนรํ่ารวยแล้วมีโอกาสที่จะได้ช่วยเหลือผู้คน...ลองย่างก้าวเข้ามาพร้อม จิตใจที่มุ่งมั่น พัฒนาตัวเอง คิดใหญ่ไม่คิดเล็ก...


  เชิญทุกท่านมาทำธุรกิจ"นีโอไลฟ์" ธุรกิจเครือข่ายของคนไทย .."นีโอไลฟ์" ธุรกิจที่มาแรงในขณะนี้..  "นีโอไลฟ์"  ธุรกิจที่จะทำให้ท่านประสบความสำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น